Địa Điểm Tổ Chức Team Building tại Hà Nội (2024)

Tổ chức team building tại Hà Nội hoặc gần Hà Nội thường được các công ty lựa chọn. Đây là một số địa điểm team building quanh Hà Nội đang phổ biến nhất.


 

Team building là gì?

Team - tiếng Anh nghĩa là đội/nhóm - còn là viết tắt của Together Everyone Achieve More nghĩa là Mọi Người cùng nhau gặt hái được nhiều hơn.
Vậy Team Building có thể hiểu là hoạt động Xây dựng đội nhóm. 
Khái niệm Team building được hình thành từ việc xây dựng, thiết kế những trò chơi tập thể khác nhau, cho người tham gia trải nghiệm các tình huống dựa theo yêu cầu/câu hỏi của người tổ chức. Từ đó, các thành viên có thể hòa nhập tốt hơn, hiểu nhau hơn trong quá trình học tập/làm việc thực tế, cùng đoàn kết hướng tới việc hoàn thành những mục tiêu chung.
tổ chức team building
Team building - hoạt động nhóm gắn kết từng thành viên
Từ việc tổ chức team building cho các doanh nghiệp, nhất là những doanh nghiệp lớn, tổ chức có nhiều chi nhánh, văn phòng ở nhiều nơi,... các thành viên của doanh nghiệp có cơ hội hiểu nhau hơn, tăng cường mối quan hệ gắn kết. 
Đối với người tham gia, team building giúp họ:
  • Quản lý thời gian tốt hơn
  • Rèn tính cẩn thận, kiên nhẫn
  • Phát huy khả năng giao tiếp hay lãnh đạo
  • Phát huy đc những thế mạnh, điều chỉnh những thiếu sót của bản thân
  • Cải thiện các mối quan hệ.
Đối với doanh nghiệp, tổ chức, hoạt động này
  • Cải thiện hiệu quả công việc
  • Xây dựng văn hóa của tổ chức
  • Khuyến khích tinh thần làm việc nhóm cho thành viên
  • Khả năng truyền thông nội bộ tốt hơn

Riêng với người quản lý, lãnh đạo của doanh nghiệp, team building giúp họ phát hiện ra những đặc điểm tính cách, năng lực, điểm mạnh của từng thành viên để quản lý nhân sự tốt hơn. 
 

Các hình thức team building phổ biến

Tùy theo nhu cầu, đối tượng tham gia, mục đích tổ chức mà team building được tổ chức theo nhiều hình thức khác nhau. Trong đó có 2 loại hình chính là team building indoor và team building outdoor.
  • Team building indoor: là hoạt động diễn ra trong nhà, có thời gian hoạt động ngắn, thường là kết hợp tổ chức cùng các khóa huấn luyện, hội nghị, hội thảo,... để phát triển kỹ năng làm việc nhóm và nâng cao tinh thần đoàn đội.
  • Team building outdoor: hoạt động vui chơi mang tính vận động, được tổ chức ngoài trời như công viên, bãi biển, resort... để xây dựng tinh thần đồng đội. Những hoạt động này thường được tổ chức cùng với các hoạt động indoor (trong nhà), du lịch, hoặc gala dinner... tăng thêm tính hấp dẫn cho chương trình.
team building
Team building outdoor
Hoạt động du lịch team building kết hợp du lịch và team builiding, là dịp để các thành viên vừa được du lịch, nghỉ ngơi và vui chơi cùng nhau, có những trải nghiệm tốt hơn, thay vì hoạt động du lịch truyền thống hay tổ chức team building riêng lẻ.
 

10 địa điểm tổ chức team building gần Hà Nội

Với những mục đích tích cực như trên thì câu hỏi thường được các tổ chức ở quanh khu vực Hà Nội là nên tổ chức du lịch team building ở đâu gần Hà Nội để có thể vui chơi, xả hơi trong khoảng thời gian ngắn, tốn ít thời gian di chuyển nhất? Vậy chúng tôi xin đưa ra 10 địa điểm tổ chức team building gần Hà Nội nhất cho các bạn tham khảo nhé:

1.    Flamingo Đại Lải resort (Vĩnh Phúc)

•    Cách trung tâm Hà Nội: 45 km
•    Địa chỉ: Xã Ngọc Thanh, Thị xã Phúc Yên, T. Vĩnh Phúc
địa điểm team building
Flamingo Đại Lải 
Flamingo Đại Lải có diện tích diện tích 123 héc-ta, với những ngọn đồi và những cánh rừng rộng lớn cùng với các dòng suối xanh trong. Ở đây được xây dựng  hơn 300 biệt thự cao cấp được thiết kế khác nhau để phục vụ khách khi đến đây nghỉ dưỡng.
Thiên nhiên ở đây phong cảnh non nước hữu tình, khí hậu trong lành, địa hình rộng lớn. Đây là một địa điểm lý tưởng để tổ chức team building outdoor (ngoài trời) và team building indoor (trong nhà).

2.    Paradise Đại Lải resort (Vĩnh Phúc)

•    Cách trung tâm Hà Nội: 45km
•    Địa chỉ:  phía Nam hồ Đại Lải, xã Ngọc Thanh, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.
du lịch team building
Paradise Đại Lải
Paradise Đại Lải resort với tổng diện tích 36,8ha, với các khu biệt thự sinh thái với diện tích khác nhau, để tiện cho việc phục vụ các đoàn khách có số lượng khác nhau. 
Các căn biệt thự, villa được thiết kế theo phong cách đa dạng, kết hợp nét hiện đại đẳng cấp của Châu Âu và những chi tiết truyền thống của Việt Nam.
Paradise Đại Lải thích hợp để tổ chức chơi team building cả trong nhà và ngoài trời, các trò chơi tập thể và tổ chức sự kiện.

3.    Sông Hồng resort (Vĩnh Phúc

•    Cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng hơn 50 km
•    Địa chỉ: số 189 đường Lam Sơn - phường Tích Sơn - TP. Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc.
tổ chức team building
Sông Hồng resort
Sông Hồng resort với diện tích rộng rãi  có khu sân cỏ để tổ chức các hoạt động, trò chơi team building khi khách tới đây.
Quý khách có thể thoải mái tắm tại bể bơi sau khi tham gia các hoạt động team. Đến đây quý khách sẽ hài lòng bởi cảnh quan, khu vui chơi và sự phục vụ tận tình của nhân viên ở đây. 
 

4.    Emeralda resort (Ninh Bình)

•    Cách thành phố Hà Nội hơn 90 km.
•    Địa chỉ: Khu bảo tồn Vân Long,  xã Gia Vân, huyện Gia Viễn, Ninh Bình.
địa điểm team building gần hà nội
Emeralda resort
Emeralda Resort Ninh Bình được thiết kế theo phong cách truyền thống Việt Nam tạo nên cảm giác thân thuộc và gần gũi. Các tiện nghi và dịch vụ ở đây được bài trí một cách hài hòa giữa hiện đại và truyền thống sẽ khiến khách thoải mái khi đến nghỉ dưỡng tại đây.

5.    Khu du lịch sinh thái Thung Nham (Ninh Bình)

•    Cách Hà Nội: 110km
•    Địa chỉ: thôn Hải Nham, Xã Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình
du lịch team building
Team building ở Thung Nham
Khu du lịch Thung Nham có diện tích 34,2 ha, được xây dựng theo kiểu sinh thái tổng hợp với các hình thức du lịch đa dạng như: du lịch leo núi, câu cá, du lịch miệt vườn,...
Quý khách khi đến đấy sẽ được tận hưởng không khí trong lành cùng khung cảnh xanh mát với những bãi cỏ rộng, cùng cây cối xanh tươi.
Với diện tích thoáng mát rộng rãi, đây là một địa điểm mà quý khách không thể bỏ qua khi muốn tổ chức các sự kiện, du lịch team building,...

6.    Cúc Phương Resort (Ninh Bình) 

•    Cách trung tâm thành phố Hà Nội: 116km
•    Địa chỉ: thôn Đồng Tâm, xã Cúc Phương, huyện Nho Quan, Ninh Bình.
teambuiding
Cúc Phương Resort
Không gian nơi đây được thiết kế theo phong cách của làng quê với lối kiến trúc quen thuộc như mái lá, cói,  tạo nên cảm giác gần gũi với thiên nhiên.
Có sân cỏ rộng rãi để phục vụ cho việc hoạt động tập thể, chơi team building của đoàn khách.
 

7.    Khu đô thị Ecopark (Hưng Yên)

•    Cách thành phố Hà Nội: 16km
•     Địa chỉ: Xã Xuân Quan, huyện Văn Giang, Hưng Yên.
tổ chức team building
Khu đô thị Ecopark
Khu đô thị Ecopark có sân cỏ rộng rãi, thoáng mãi thì Ecopark Hưng Yên thích hợp là địa điểm để tổ chức camping, các hoạt động chơi team. Không khí trong lành tại đây sẽ giúp buổi dã ngoại thềm phần dễ chịu và thú vị.

8.    Bản Lác, Mai Châu (Hòa Bình) 

•    Cách trung tâm Hà Nội: 140km
•    Địa chỉ: Bản Lác, huyện Mai Châu, Hòa Bình.
địa điểm team building
Đốt lửa trại ở Bản Lác, Mai Châu
Bản Lác là địa điểm được rất nhiều người lựa chọn để khám phá, chiêm ngưỡng khung cảnh núi đồi, không khí xanh trong cùng với sự bình yên vốn có ở nơi đây.
Ngoài ra  các hoạt động vui chơi, team building, cắm trại,…cũng được tổ chức rất nhiều tại đây.
 

9.    V- Resort - Hòa Bình

•    Cách trung tâm Hà Nội: 60km 
•    Địa chỉ: Vĩnh Tiến, Kim Đức, Kim Bôi, Hòa Bình.
resort teambuilding
V-Resort
Với phong cách đặc trưng núi rừng Tây Bắc, cùng với  90 phòng nghỉ cao cấp và tiện nghi VResort sẽ mang không gian nghỉ dưỡng thoải mái, tiện nghi và gần gũi với môi trường thiên nhiên.
Không gian V-resort khá rộng có bể bơi thường và bể nước nóng trong nhà, là một địa điểm không  thể bỏ qua đối với những du đoàn khách muốn kết hợp giữa việc nghỉ dưỡng và chơi team,

10.     Khu du lịch Suối khoáng nóng Kim Bôi (Hòa Bình) 

•    Cách trung tâm Hà Nội: 70km
•    Địa chỉ: xóm Mớ Đá, xã Hạ Bì, huyện Kim Bôi, tỉnh Hoà Bình.
team building
Khu du lịch Kim Bôi
 
Khi du khách đến đây sẽ được hòa mình vào không gian rộng lớn, cùng các bãi cỏ xanh mát. Sau khi tham quan tại đây quý khách có thể trải nghiệm tắm suối khoáng nóng rất có lợi cho sức khỏe.
Khu du lịch suối khoáng Kim Bôi là một địa điểm để tổ chức team building,camping lý tưởng và thú vị.

Hiện nay hoạt động team building rất phổ biến nên các địa điểm du lịch có thể tổ chức kết hợp hình thức team ngày càng nhiều đa dạng và phong phú. Bài viết trên đây đã liệt kê 10 địa điểm tổ chức team building gần Hà Nội nhất cho các bạn tham khảo.

Nếu cần tư vấn thêm về các địa điểm khác, mỗi nơi có thể tổ chức những hoạt động gì hay báo giá dịch vụ team building, mời bạn liên hệ với Kỳ Nghỉ Đông Dương. Chúng tôi có đội ngũ tổ chức team building chuyên nghiệp, đảm bảo tư vấn kỹ càng nhất, hợp lý nhất. Hy vọng đến đây các bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị, bổ ích và gắn kết được những mối quan hệ bền vững!

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KỲ NGHỈ ĐÔNG DƯƠNG

Hotline: 0913351608 / 0886160266
Email: info@kynghidongduong.vn /  info.kynghidongduong@gmail.com
Website: https://www.kynghidongduong.vn/
Địa chỉ: Tầng 29, Tòa Nhà Helios, 75 Tam Trinh, Hà Nội.

Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb

Xem thêm các bài viết khác

Team Building Trò Chơi Con Mực – Trải nghiệm Squid Game đời thực

Team Building Trò Chơi Con Mực – Trải nghiệm Squid Game đời thực

“Squid Game” hay “Trò chơi con mực” là bộ phim thử thách sinh tồn cực “hot” thời gian gần đây. Bỏ qua những yếu tố khắc nghiệt và tiêu cực của...
Công viên di sản các nhà khoa học Việt Nam - Điểm du lịch học đường lý tưởng

Công viên di sản các nhà khoa học Việt Nam - Điểm du lịch học đường lý tưởng

Kỳ Nghỉ Đông Dương xin chia sẻ  tới quý vị và các bạn một điểm tham quan kết hợp địa điểm tổ chức team building gần Hà Nội vô cùng tuyệt vời....
Công viên di sản các nhà khoa học Việt Nam - Meddom Park

Công viên di sản các nhà khoa học Việt Nam - Meddom Park

Công viên di sản các nhà khoa học Việt Nam - Meddom Park ở Cao Phong, Hòa Bình chỉ cách Hà Nội khoảng hơn 80km theo hướng quốc lộ 6. Đây là nơi lưu...
Tất tần tật từ A đến Z kinh nghiệm du lịch Kim Bôi Hòa Bình

Tất tần tật từ A đến Z kinh nghiệm du lịch Kim Bôi Hòa Bình

Dưới đây là trọn bộ kinh nghiệm du lịch Kim Bôi Hòa Bình giúp du khách có một chuyến du lịch và tổ chức team building ý nghĩa và tuyệt vời...
Khung cảnh mùa thu đẹp như tranh vẽ tại Cúc Phương Resort

Khung cảnh mùa thu đẹp như tranh vẽ tại Cúc Phương Resort

Cúc Phương Resort là một khu nghỉ dưỡng nước khoáng nóng nổi tiếng Việt Nam. Cách thủ đô Hà Nội chỉ khoảng 2 giờ di chuyển bằng xe khách, Cúc Phương...
Khám phá chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Sông Hồng Resort

Khám phá chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Sông Hồng Resort

Được ví như lá phổ xanh của thành phố Vĩnh Yến xinh đẹp, Sông Hồng Resort ngày càng thu hút một lượng lớn khách quan chọn làm nơi dừng chân lý...
Bản Lác - Mai Châu nơi tổ chức team building hấp dẫn

Bản Lác - Mai Châu nơi tổ chức team building hấp dẫn

Bản Lác nằm giữa những dãy núi hùng vĩ, trùng điệp, bao la, được thung lũng Mai Châu xinh đẹp ôm trọn vào lòng. Đến Bản Lác, du khách không...
Cách tổ chức Team Building tại V Resort - Hòa Bình

Cách tổ chức Team Building tại V Resort - Hòa Bình

Khu nghỉ dưỡng V Resort – Hòa Bình cách trung tâm thủ đô Hà Nội không xa, chỉ khoảng gần 2 tiếng đồng hồ đường bộ. Du khách sẽ có dịp được trải...
5 lý do chọn Flamingo Đại Lải Resort tổ chức Team Building

5 lý do chọn Flamingo Đại Lải Resort tổ chức Team Building

Có những miền đất người ta chỉ ghé đến một lần mà xao xuyến, nhớ nhung mãi. Và Flamingo Đại Lải là một trong những khu nghỉ dưỡng tuyệt vời như thế. Cùng...