Vách ngăn phòng khách và bếp cho không gian mở ấn tượng


Vách ngăn phòng khách và bếp đang thu hút được sự lựa chọn cho nhiều gia chủ trong những năm gần đây, đặc biệt là năm 2019.  Sản phẩm này giúp tạo ra được khoảng không gian riêng tư cho các không gian phòng, đồng thời thay thế cho bức tường, khiến căn hộ thêm phần thông thoáng hơn.

Lý do nên sử dụng vách ngăn cho phòng khách và bếp

Kết quả hình ảnh cho vách ngăn phòng khách và bếp

Nếu gia đình bạn đang sở hữu một căn hộ chung cư có diện tích hạn chế thì việc sử dụng những bức tường gạch sẽ làm tốn thêm diện tích, khiến không gian trở nên tù túng, bế tắc và bí bách hơn với khoảng không gian bị thu hẹp và không thoải mái. Vì thế, sử dụng những tấm vách ngăn sẽ tiện lợi và phù hợp hơn cả bởi nó đa chức năng và đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã cũng như chất liệu.
Hình ảnh có liên quan
Vách ngăn mang vẻ đẹp tinh tế, gu thẩm mỹ cao, vừa tạo được không gian mở, vừa đem tới không gian riêng cho căn nhà.
Với nhiều vật liệu và giá thành khác nhau sẽ phù hợp với tất cả mọi người, tùy vào khả năng của mình mà lựa chọn vách ngăn phù hợp từ cao cấp tới bình dân. Vách ngăn còn có ưu điểm là đa số đều rất dễ thi công, di chuyển và dễ thay đổi.
Xem thêm:Mẫu thiết kế phòng khách đẹp nhất
Đặc điểm của vách ngăn phòng khách và bếp
Hình ảnh có liên quan

✔️ Đa dạng về màu sắc, kích thước và chất liệu
✔️ Tiện lợi hơn với hộp kỹ thuật để dưới chân vách để đi dây điện
✔️ Có thiết kế hiện đại, sang trọng tạo nên cảm giác chuyên nghiệp cho dân văn phòng
✔️ Khả năng cách âm khá tốt
✔️ Bền bỉ, lâu dài với thời gian
✔️ Dễ dàng hơn trong quá trình di chuyển, lắp đặt
✔️ Giá thành rẻ
✔️ Giúp không gian thông thoáng, tiết kiệm được diện tích cho phòng nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư cho từng khu vực
=>> Xem thêm: https://nhavietfurniture.com/

Phân loại vách ngăn


Hình ảnh có liên quan
Vách ngăn sẽ được phân chia thành 3 loại khác nhau dựa theo từng chất liệu để làm vách.
📌 Vách ngăn văn phòng chống cháy: Loại vách này có khung nhôm định hình, có các tấm vách liên kết với nhau bằng trụ nổi. Bề mặt của sản phẩm được bọc thép đột với nhiều vách ngăn để trang trí.
📌 Vách ngăn bằng gỗ: Loại vách này được làm bằng chất liệu là gỗ, có thể kết hợp thêm với mặt kính, tạo nên cảm giác hiện đại, thông thoáng hơn. Vách có độ dày mỏng tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng.
📌 Vách ngăn nỉ: Sản phẩm vách ngăn bằng nỉ này có khung nhôm định hình với chất liệu chính là nỉ. Một số loại vách ngăn nỉ khác còn có kết hợp thêm mặt kính.
Trên đây là toàn bộ các thông tin chia sẻ mà chúng tôi chia sẻ về sản phẩm vách ngăn phòng khách và bếp, hi vọng sẽ đem tới nhiều thông tin hữu ích cho các bạn.



Nhận xét